Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Mùa thu năm nay các mẫu sơ mi đẹp được cập nhật không ngừng với các kiểu áo độc đáo, thời trang. Cùng điểm qua những mẫu áo sơ mi nữ mùa thu 2013 nhé!

Chiếc áo sơ mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở bởi sự an toàn và vẻ đẹp thanh lịch của nó. Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kì với những chất liệu mềm mại, áo sơ mi nữ mùa thu 2013 luôn làm hài lòng phái đẹp. Áo sơ mi nữ mùa thu 2013 này có thể kết hợp với chân váy bút chì mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng. Khi kết hợp áo sơ mi với quần jeans hay quần công sở mang lại vẻ năng động, thoải mái. Bạn cũng có thể thay đổi phong cách bằng những chiếc váy họa tiết hay những chiếc quần rách, kiểu cách năng động.
Trong tiết trời se lạnh của những ngày đầu thu này các cô nàng công sở nên chọn những chiếc áo sơ mi nữ mùa thu 2013 cho mình khi đến nơi làm việc hay đi chơi đều thoải mái.
Cùng chiêm ngưỡng những chiếc áo sơ mi nữ mùa thu 2013 nhé.
Sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy bút chì mang đến vẻ mềm mạ, dịu dàng nơi công sở. Nếu muốn nổi bật hơn bạn có thể mang thêm phụ kiện như thắt lưng. Bộ đồ này rất đẹp khi thêm một đôi giày cao gót.
áo sơ mi nữ mùa thu




Áo sơ mi trắng tay dài
Áo sơ mi hồng nổi bật
Áo sơ mi trắng phối với áo hồng
Áo sơ mi hồng phối với chân váy trơn
Áo sơ mi trắng phối với chân váy đen
Áo sơ mi kiểu phối với chân váy đen
Áo sơ mi mùa thu phối với chân váy
Áo sơ mi trắng đơn giản với chân váy
Nếu muốn thay đổi một chút bạn có thể thay chiếc chân váy bút chì đơn giản bằng chiếc chân váy họa tiết lạ mắt.Áo Sơ mi nữ mùa thu 2013 cũng rất đẹp khi phối với chân váy xòe họa tiết độc đáo.
Áo sơ mi trắng phối với chân váy xòe
Áo sơ mi nữ xanh phối với chân váy họa tiết
Áo sơ mi với chân váy kiểu
Áo sơ mi nữ kiểu với chân váy độc đáo
Áo sơ mi với quần công sở mang đến vẻ thanh lịch, trẻ trung. Đây là một sự kết hợp độc đáo mà các cô nàng công sở hay thực hiện.
Áo sơ mi nữ vàng với chân váy công sở
Áo sơ mi nữ tím với quần công sở
Áo sơ mi nữ với quần trắng bó sát
Bạn cũng có thể mix sơ mi với quần họa tiết trẻ trung, tạo nên một phong cách mới mẻ
Áo sơ mi với quần họa tiết
Trẻ trung với quần họa tiết

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền