Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Cựu thiên thần của Victoria's Secret luôn nổi bật trong các sự kiện với thân hình quyến rũ cùng những bộ váy đầm "hút mắt". Cùng chiêm ngưỡng những mẫu đầm đẹp nhất của chân dài này.

Mirada Kerr là siêu mẫu người Úc. Dù đã là gái một con nhưng cô vẫn sở hữu một thân hình cực chuẩn với những đường cong quyến rũ. Miranda Kerr là một người có phong cách thời trang rất tinh tế. Cô luôn nổi bật với mọi phong cách. Dù là năng động trong những chiếc quần jeans hay gợi cảm trong những mẫu đầm đẹp nhất cô vẫn luôn gây sự chú ý của mọi người.
mẫu đầm đẹp nhất




Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập mẫu đầm đẹp nhất của Mirrada Kerr nhé.

Mirada Kerr tự tin diện những mẫu đầm đẹp
Mirada Kerr khoe đôi chân dài thướt tha
Miranda Kerr khoe vòng một căng tròn trong chiếc đầm khoét sâu
Sở hữu chiều cao 1m78 nên Miranda Kerr rất đẹp khi mặc những chiếc đầm bó sát. Những mẫu đầm đẹp nhất luôn là sự lựa chọm hàng đầu của cô siêu mẫu người Úc này mỗi khi đi dự tiệc hay đến những sự kiện lớn. Các mẫu đầm đẹp với những thiết kế đẹp, độc đáo không chỉ giúp cô khoe đường cong gợi cảm mà còn khiến cô thoải mái trong việc đi lại.
Kín đáo trong chiếc đầm đen
Gợi cảm trong chiếc đầm sẻ táo bạo
Dịu dàng trong chiếc đầm hoa
Dịu dàng trong chiếc đầm hoa
Sở hữu thân hình chuẩn với đường cong quyến rũ Miranda Kerr rất hợp với những kiểu váy đầm. Dù là đầm hoa hay bó sát trông cô đều nổi bật

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền