Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Không phải cô gái công sở nào cũng sở hữu vóc dáng hoàn hảo, Chỉ cần nắm rõ nhược điểm của mình, các nàng có thể chọn được những chiếc váy công sở phù hợp để diện khi tiết trời vào thu

1.Vòng 2 và vòng 3 không đẹp
Các nàng công sở thường có xu hướng ngồi cả ngày làm viêc bên bàn máy tính, lại ít vận động nên vòng 2 và vòng 3 không được hoàn hảo, có nhiều mỡ thừa. Tuy nhiên, các nàng không nên quá lo lắng vì vẫn có những chiếc váy có thể khắc phục khuyết điểm này
Những dạng váy công sở mùa thu thường là những chiếc váy liến.  khi chọn váy, nàng công sở có vòng 2 không mấy thon thả lưu ý đừng chọn loại ôm sát, chúng rất gò bó, khiến bạn khó chịu và mọi nhược điểm sẽ bị "phơi bày" lộ liễu. Thay vào đó, bạn nên lựa loại váy liền có đường lượn eo mềm mại, không quá ôm, chủ yếu chỉ để định hình đường cong "giả". Kiểu váy có đường chia eo cao trên rốn, thân váy bo nhẹ, chân váy suông xếp ly cũng rất hợp với bạn.

Ngoài ra, bạn gái nên ưu ái những chiếc váy suông ngắn, kiểu váy này sẽ che vòng 2 và vòng 3, khiến bạn tự tin hơn khi tới nơi làm việc.



Váy xuông dễ dàng che khuyết điểm vòng 2 và vòng 3
Dáng váy xuông với màu sắc tươi sáng tôn thêm nét đáng yêu cho nàng công sở
2. Nàng công sở hơi "mập"
Không cần ăn kiêng kham khổ, chỉ cần bạn tinh ý khi lựa chọn trang phục cũng sẽ tạo cảm giác giảm cân nặng thực một cách đáng kể.
Với người có thân hình mập mạp nên chọn các loại váy liền có màu sắc tối, đơn sắc, hạn chế họa tiết to, ưu ái đường kẻ sọc. Ngoài ra bạn có thể thêm một chút đường bèo nhún, xếp nếp khéo léo. Đừng nghĩ chúng khiến cơ thể thêm phình to, đường bèo nhún, xếp nếp vừa phải sẽ "ngụy trang" vùng mỡ thừa hiệu quả.
các nàng nên làm bạn với những họa tiết kẻ sọc, được sọc đen to bản chạy dài hai bên eo giúp thân hình thon gọn hơn
Lựa chọn những trang phục tối màu, đặc biệt là màu đen
Hay những chiếc váy có đường xếp nếp khéo léo che mỡ thừa
3. Nàng công sở có thân hình gầy
Với bạn gái có thân hình hơi gầy một chút thì nên chọn đầm màu sáng. Phần thân có độ xòe, phần thân ôm để khoe nét mảnh mai của cơ thể. Nếu phần vai quá xương thì chi tiết tay bồng sẽ "cứu cánh" cho cô nàng "cò hương".
Thân hình quá gầy thường mang tới cảm giác thiếu sức sống. Chính vì vậy, bạn hãy tự tin diện đầm liền ôm sát in họa tiết. Họa tiết sống động sé khiến bạn trông sinh động và tươi trẻ hơn.
Những chi tiết thêm thắt trên bộ váy liền cũng sẽ khiến bạn "ăn gian" chút kích cỡ cơ thể, ví dụ như túi, đai....
Những chiếc váy có phần thân trên ôm sát, chân váy xòe quyến rũ rất hợp với những cô nàng cò hương
Những cô gái có thân hình gầy nên mặc những trang phục màu sáng
Phần tay bồng điệu đà cho đôi vai gầy thêm tự tin
Những chiếc váy công sở mùa thu sẽ giúp các nàng tự tin hơn hẳn khi có thể vừa che được nhược điểm cơ thể của mình lại vừa khoe được những nét đáng yêu, duyên dáng của những cô gái công sở.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền