Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Tháng 8 dịu dàng cũng là lúc mà các tín đồ thời trang phải update cho mình những xu hướng mới nhất để luôn nổi bật trong mùa thu dịu dàng, kể cả gu thời trang dạo phố đẹp.

Như một định luật, thời trang có tính biến đổi theo mùa. Bạn sẽ không thể đem quần áo mùa đông sang mặc mùa hạ , cũng chẳng thể đêm quần áo mùa hè sang mặc mùa thu. Cập nhật những xu hướng mới nhất là việc không chỉ những tín đồ yêu thời trang quan tâm mà ngay cả những cô gái rất bình thường cũng phải quan tâm. Mùa thu đến cũng là lúc bạn có thể tung tăng dạo phố mà chẳng phải lo sợ là sẽ bị cái nắng oi bức thiêu cháy. Hãy cập nhật xu hướng thời trang dạo phố phố đẹp cho những ngày chớm thu để bạn luôn nổi bật giữa phố đông người.
Thời trang dạo phố luôn thẻ hiện sự phóng khoáng và đa dạng từ kiểu dáng, phong cách đến chất liệu. Tùy từng sở thích và cá tính mà bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu quần áo diện khi dạo phố khác nhau. Tuy nhiên thời trang dạo phố đẹp vẫn phải đáp ứng được những tiêu chí như thoải mái dễ di chuyển, màu sắc đa dạng và mang lại cho người mặc những nét cá tính riêng.
Cá tính của mỗi người sẽ tùy thuộc và thể hiện trên những bộ trang phục mà bạn diện khi bước xuống phố. Có người thì yêu thích sự cá tính với cách mix đồ rất hầm hố, nhưng cũng có người lại yêu thích sự nhẹ nhàng, quyến rũ với gu thời trang điệu đà. Hãy cùng tham khảo những cách mix đồ độc với thời trang dạo phố đẹp dưới đây.




Thời trang dạo phố đẹp
Thời trang dạo phố đẹp
Thời trang dạo phố đẹp
Thời trang dạo phố đẹp
Phong cách sành điệu và gợi cảm
Thời trang dạo phố đẹp
Thời trang dạo phố đẹp
Phong cách trẻ trung, cá tính
Thời trang dạo phố đẹp
Thời trang dạo phố đẹp
Thời trang dạo phố đẹp
Hay điệu đà như một nàng công chúa

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền