Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Mỗi ngày bạn đều là một cô gái xinh đẹp , quyến rũ trong mắt đồng nghiệp, bạn bè và những người xung quanh , hãy f5 bản thân với từng phong cách nhé


Cô nàng ngọt ngào




Nếu bạn là một cô gái ngọt ngào, thích sự trẻ trung và nhẹ nhàng, thì những chiếc váy xòe là phù hợp nhất với sở thích và phong cách của bạn. Mùa thu này, hãy chọn những chiếc đầm xòe có chất liệu ren, hoặc mang trên mình những họa tiết nhẹ nhàng, phối cùng blazer trơn với gam màu nóng. Hãy mang giày cao gót và lựa chọn thêm những món trang sức và túi xách thanh lịch để tăng thêm vẻ duyên dáng và thanh lịch cho set đồ của mình.


Cô nàng quyến rũ



Set đồ dành cho các cô nàng quyến rũ mùa thu là những chiếc đầm ôm sát, phô diễn hoàn hảo các đường cong, với phần cổ hoặc tay trần, để lộ ra những vùng da trắng ngần hút mắt. Bạn nên trang điểm sắc sảo khi diện những chiếc váy này, tuy nhiên, đừng chọn các phụ kiện quá to bản hay hầm hố, hãy dùng phụ kiện để làm dịu đi sức nóng của trang phục, một chiếc xắc tay xinh xắn, một đôi cao gót nền nã hay những món trang sức tinh tế sẽ là lựa chọn tuyệt vời.


Cô nàng thanh lịch

Nếu bạn cảm thấy những chiếc đầm ôm quá táo bạo, hãy mix nó cùng với những chiếc blazer hoặc áo khoác lửng đứng dáng, màu sắc cơ bản, nó sẽ giúp bộ trang phục của bạn lập tức trở nên vừa gợi cảm, vừa rất thanh lịch và chín chắn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền