Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Trang điểm mùa thu nên nhẹ nhàng, tinh tế, đi vào sự nữ tính, dịu dàng, làm cho nét duyên con gái thêm thắm đượm hơn.

 Các tông màu cơ bản luôn khiến cho những cô nàng mới thực hành trang điểm cảm thấy dễ dàng hơn khi tô điểm cho mình. Cùng học cách trang điểm mùa thu rất đáng yêu với tông màu hồng nhé:


1. Trang điểm nền


Để có được lớp nền hoàn hảo, bạn cần phải làm sạch da, sau đó thoa cho da một lớp kem dưỡng ẩm chứa SPF để bảo vệ da. Tiếp đó, một lớp nền mịn và mỏng với BB cream sẽ khiến cho các bước trang điểm tiếp theo dễ dàng hơn.

Dặm phấn thật mỏng để hút dầu và làm da khô ráo.

2. Trang điểm mắt

Đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế, trang điểm mắt thường rất mất thời gian, bạn nên bắt đầu theo đúng trình tự như sau: Đánh nền cho bầu mắt bằng tông nhạt - đánh nhấn mắt với tông đậm - viền mắt dưới với tông màu sáng (nhũ bạc, nhũ trắng, ngọc trai, hồng ánh...) - kẻ mắt - kẹp mi - chuốt mascara. Nếu cần thiết, bạn có thể dùng mi giả để làm mi mắt thêm dày hơn.


Các bước trang điểm mắt

3. Trang điểm má và môi


Để gò má ửng hồng đáng yêu hơn, bạn nên sử dụng phấn má dạng kem chứa nhũ, chọn phấn má hài hòa với tông mắt và môi. Khi đánh má, nên mỉm cười để xác định vị trí của gò má rồi từ điểm đó tản phấn theo chuyển động tròn ra xung quanh. 

Với đôi môi, nên thoa son dưỡng trước tiên, tránh môi bị khô, sau đó mới thoa một chút kem che khuyết điểm làm sáng môi và thoa son màu. Môi bạn sẽ mọng hơn nếu có chút son nước lên môi dưới.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền