Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Không có ai giám khẳng định trên cơ thể mình không có sẹo do nó là kết quả của những mụn , tại nạn , chấn thướng tay chân. Nó không hề ảnh hưởng đến sức khỏe những lại khiến chúng ta thiếu đi sự tự tin thường thấy . Xin giới thiệu cách chữa sẹo lõm trên mặt bằng hoa quả tự nhiên.

Trị sẹo bằng quả cà chua
Cà chưa chữa nhiều vitamin A là cách chữa sẹo lõm hiệu quả mà còn giúp làm trắng da dồng thời làm da các lớp coolagel mềm dàn đều có tác dụng giảm nguy cơ bị sẹo. Ép cà chua lấy nước và thoa nước ép cà chua lên da. Bên cạnh tác dụng làm mờ sẹo cà chua còn giúp cho da sáng mịn, thích hợp để làm những loại mặt nạ tự nhiên.
4 cách chữa sẹo lõm trên mặt bằng hoa quả
4 cách chữa sẹo lõm trên mặt bằng hoa quả
Dưa chuột
Mặt nạ dưa chuột được các chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Thái dưa chuột thành những lát mỏng đắp lên mặt. Sau 15 phút rửa lại với nước. Phương pháp này sẽ rất hiệu quả trong việc loại bỏ những vết sẹo đậm và tối màu.
Cách trị sẹo thâm trên mặt bằng nước chanh
Nước cốt tranh có tác dụng làm trắng cân bằng da làm cải thiện tình trạng sẹo trên da. Thái chanh ra thành từng lát mỏng, lấy các lát chanh đó trà sát trực tiếp lên vết sẹo trong vòng 15 phút. Một tuần áp dụng phươg pháp này 3 lần sau một thời gian bạn sẽ thấy công dụng mà mờ sẹo hiệu quả của chanh.
4 cách chữa sẹo lõm trên mặt bằng hoa quả
4 cách chữa sẹo lõm trên mặt bằng hoa quả

Chuối cân bằng sắc tố da

Chuối chữa nhiều vitamin A giúp làm cân bằng sắc tố trên da. Đồng thời trong chuối chữa một lượng đường lớn giúp làm da trở nên mềm mại mịn màng. Thái chuốt thành những lát mỏng đắp lên da. Để trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Các chất trong chuối sẽ làm da được căng hơn, góp phần làm mờ vết sẹo. Đây cũng là cách làm mờ sẹo lõm lâu năm trên mặt được chị em yêu thích nhất hiện nay.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền