Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Cà chua rất bổ ích cho cơ thể cung cấp dinh dưỡng, đồng thời làm đẹp da từ bên trong lẫn bên ngoài. Hãy tham khảo công thức trị mụn đơn giản bằng cà chua để thấy hiệu quả không ngờ:

Dùng cà chua trị mụn 1 cách nhanh chóng bạn nên biết
Công thưc trị mụn đơn giản bằng cà chua bạn cần biết

Cà chua là nguyên liệu được dùng nhiều trong các món ăn, ngoài ra còn được chị em dùng làm đẹp chăm sóc da hàng ngày. Với hàm lượng vitamin A và tinh chất dồi dào cà chua giúp loại bỏ tế bào chết và các nguyên nhân gây ra mụn kích thích sản sinh tế bào mới. Nếu bạn kiêm trì thực hiện sẽ giúp dieu tri mun trung ca nhanh chóng.
Chuẩn bị: 2 – 3 quả cà chua chín.
Cách làm:
– Cắt nhỏ cà chua thành những miếng nhỏ.
– Đem xay nhuyễn cà chua.
– Nước ép cà chua  bạn sẽ dùng để uống sẽ giúp tái tạo làn da từ bên trong.
– Phần bã cà chua thì sẽ dùng để đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bã cà chua sẽ hấp thụ trên làn da của bạn trở nên săn chắc và sạch mụn.
– Nếu bạn đang tuổi dậy thì hay tình trạng mụn nặng thì nên dùng công thức này 2-3 lần/ tuần để có kết quả như ý.
Với cách chữa mụn trứng cá đơn giản bằng quả cà chua này, bạn có thể đẩy lùi được những đốm mụn trên da tuy nhiên đòi hỏi phải được thực hiện thường xuyên và liên tục trong 1 thời gian khá dài. Ngoài ra cà chua không thể trị dứt điểm tận gốc mà chỉ là tạm thời. Sau 1 thời gian mụn có thể quay trở lại.
Nếu bạn muốn trị triệt để, tận gốc không tái phát mụn nữa thì có thể tham khảo công nghệ trị mụn trứng cá bọc Blue Light – giải pháp thông minh được các chuyên gia điều trị về da trên thế giới tin dùng. Đây là công nghệ trị mụn an toàn hàng đầu Hoa Kỳ có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá, đảm bảo không tái phát và gây tổn thương cho da.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Ngọc Huyền